1995 hợp cây gì để bàn làm việc, những gợi ý từ khuvuonxanh


1995 hợp cây gì để bàn làm việc là thắc mắc của rất nhiều bạn sinh năm 95. Nếu bạn ra các shop cây cảnh nhờ tư vấn thì cửa hàng sẽ giới thiệu ngay cho các bạn một số cây phù hợp  nhưng những cây đó đôi khi là không đủ làm bạn ưng ý. Vậy nên bạn cần biết các tiêu chí để chọn cây để bàn làm việc hợp tuổi, khi đó bạn sẽ có nhiều lựa chọn hơn và cũng dễ dàng hơn khi chọn cây cho bản thân. Sau đây là những tiêu chi và gợi ý từ khuvuonxanh.net các bạn sinh năm 95 có thể tham khảo chi chọn cây để bàn làm việc.

Cây đuôi công tím
1995 hợp cây gì để bàn làm việc

Chọn cây phong thủy để bàn làm việc cho tuổi 95

Cây để bàn làm việc nên chọn các cây có dáng nhỏ kiểu cây bonsai là tốt nhất. Bên cạnh đó, cây để bàn làm việc cũng nên đáp ứng các tiêu chí như chịu hạn tốt, ưa bóng râm, cành lá không quá sum suê. Nếu các cây để bàn làm việc có thêm những tác dụng đặc biệt như lọc không khí, đuổi côn trùng thì càng tốt. Còn về vấn đề hợp tuổi 95 thì các bạn cần kết hợp chọn cây phong thủy theo màu sắc. Tuổi 95 thuộc mệnh hỏa nên hợp với những cây màu xanh lá, đỏ, hồng cam, tím. Các bạn khi chọn cây phong thủy để bàn làm việc cho tuổi 95 thì chỉ cần chọn cây có màu đỏ, hồng, cam, tím, xanh lá và cây có dáng nhỏ gọn, ưa bóng râm, chịu hạn tốt là được. 

Cây hạnh phúc
Cây hạnh phúc

Mặc dù các tiêu chí ở trên rất rõ ràng nhưng các bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn vì có quá nhiều cây đáp ứng được các tiêu chí đó. Vậy nên, bạn có thể căn cứ theo ý nghĩa của cây để chọn những cây phong thủy phù hợp nhất. Thường bàn làm việc mọi người đều chọn các cây có ý nghĩa giúp tài lộc hanh thông, thịnh vượng, thành đạt hay may mắn. Nguyên nhân vì bàn làm việc liên quan đến công việc, công danh, tiền tài nên chọn những cây có ý nghĩa như trên là phù hợp nhất. Tất nhiên, nếu bạn muốn các cây có ý nghĩa khác như mang ý nghĩa về sức khỏe, hạnh phúc thì cũng không vấn đề gì chỉ cần đó là mong muốn của bạn là được. Việc chọn cây theo ý nghĩa của cây là tùy theo mong muốn của từng người nên bạn hãy xem mình có mong muốn gì thì chọn loại cây có ý nghĩa như vậy sẽ là tốt nhất.

1995 hợp cây gì để bàn làm việc, những gợi ý từ khuvuonxanh
Cây vạn lộc

1995 hợp cây gì để bàn làm việc

Theo các tiêu chí trên thì có rất nhiều cây hợp tuổi 1995. Mỗi loại cây đều có ý nghĩa khác nhau và bạn có thể chọn bất kỳ loại cây nào hợp tuổi 95 mà bạn thích. Sau đây là một số loại cây cảnh hợp tuổi 95 để bàn làm việc được nhiều người lựa chọn các bạn có thể tham khảo.

Cây có màu xanh: cây kim tiền, cây kim ngân, cây nhất mạt hương, cây ngũ gia bìcây tùng bồng lai bonsai, cây tùng thơm bonsai, cây hoa đácây sen thơmcây cau tiểu trâm, cây cỏ ba lácây ngọc bíchcây rau má, cây chuỗi ngọc bi, cây tùng la hán bonsai, cây nha đamcây hạnh phúccây tài lộccây trường sinh, cây bàng Singapore,…

Cây cau tiểu trâm
Cây cau tiểu trâm

Cây có màu đỏ, hồng, cam: cây thần kỳ, cây đa búp đỏ, cây hoa phong lữ thảo, cây hồng môn, cây không khí, sen đá quan âmcây phú quýcây hoa mười giờ, cây phong lá đỏ bonsai, cây sen đá viền hồngcây vạn lộc, cây tía tô cảnh, cây thẻ bài hồng, cây đuôi công,  …

1995 hợp cây gì để bàn làm việc, những gợi ý từ khuvuonxanh
Cây sen đá viền hồng

Với các cây vừa kể trên, nếu nói tới cây mà nhiều người thích để bàn làm việc nhất chính là các cây có ý nghĩa mang lại tài lộc như cây vạn lộc, cây ngọc bích, cây phú quý, cây kim ngân, cây kim tiền, cây tài lộc. Các cây này luôn là lựa chọn hàng đầu khi chọn cây để bàn làm việc cho tuổi 95. Nếu các bạn vẫn chưa thấy ưng ý với các cây mà Khu Vườn Xanh vừa kể trên, hãy để lại comment để được tư vấn các loại cây khác phù hợp hơn cho bạn nhé.


Ý kiến bạn đọc (0)

© 2020 Khuvuonxanh.net. Thiết kế Website bởi MCOM.
Quay lại đầu trang